Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Dân gian có câu nhất dáng nhì da – như là sự khẳng định vẻ đẹp của làn da có vai trò quan trọng đối với thẩm mỹ của mỗi người trong mắt người đối diện. Thế nhưng với nhiều người, đặc biệt là những người bị sẹo rỗ, sẹo lõm tấn công, họ dường như không được tạo hoá ưu ái. Do vậy, họ luôn tìm cách khắc phục để có được làn da mịn màng, tươi trẻ. Với sẹo rỗ, có nhiều giải pháp được đưa ra. Tuy nhiên, đâu là cách điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất? Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này.

Bạn biết gì về sẹo rỗ?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến thành sẹo lõm trên da. Trong đó, hầu hết mọi người nhận thấy, mụn và các nốt thuỷ đậu là những nguyên nhân hàng đầu. Sẹo lõm hình thành do cơ chế tự làm lành vết thương của da quy định. Cơ chế này hoạt động không hiệu quả dẫn đến vết thương chỉ được lành mà làn da vùng bị thương không được lấp đầy như ban đầu, dẫn đến hình thành sẹo lõm, sẹo rỗ. Giải thích cho vấn đề này, có thể nói yếu tố cơ địa của mỗi người quyết định tới 80%, còn lại là do những sai lầm trong cách chăm sóc da trước những tổn thương dễ gây sẹo.

Hiểu hơn về sẹo rỗ

Hiểu hơn về sẹo rỗ

So với cách trị sẹo lồi thì sẹo rỗ và lõm dễ điều trị hơn và cho kết quả điều trị như mong muốn. Điều đó không có nghĩa là bất cứ cách điều trị sẹo rỗ nào cũng hiệu quả. Nói về cách điều trị sẹo rỗ, chúng ta có thể kể đến một số phương pháp phổ biến như:

Cách điều trị sẹo rỗ phổ biến

√ Trị sẹo rỗ bằng phương pháp sử dụng nguyên liệu tự nhiên tại nhà: Một số loại nguyên liệu từ tự nhiên chứa các dưỡng chất có thể sử dụng như là cách trị sẹo rỗ an toàn, chi phí thấp và tuyệt đối không biến chứng. Có thể kể đến nghệ – đại diện tiêu biểu của các cách trị sẹo. Ngoài ra, rau má, vitamin E cũng được cho là có tác dụng loại bỏ sẹo rỗ.

Cách điều trị sẹo lõm bằng phương pháp thông thường

Cách điều trị sẹo lõm bằng phương pháp thông thường

√ Trị sẹo rỗ bằng thuốc: Cụ thể, nhiều chương trình quảng cáo trên truyền hình hoặc các kênh truyền thông có thể giới thiệu một số loại kem trị sẹo rỗ. Các loại kem này được kỳ vọng mang đến kết quả trị sẹo hoàn hảo, trả lại làn da mịn màng mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức như dùng nguyên liệu tự nhiên…Vậy thực tế, các phương pháp này có đem lại kết quả như mong đợi?

Thực tế cho thấy, sẹo là vấn đề xuất phát từ những tổn thương bên trong da. Các cách trị sẹo nêu trên chỉ có thể tác động ở tầm nông, bên ngoài da mà không thể đi sâu vào cấu trúc tế bào. Do đó, hiệu quả thực sự rất hạn chế. Thậm chí, nhiều người tỏ ra chán nản, thất vọng và xem sẹo rỗ như là một “tai nạn” buộc phải chấp nhận sống chung mà không có cách nào điều trị. Chỉ sau khi công nghệ trị sẹo bằng ánh sáng Laser ra đời, người ta mới bắt đầu h vọng thực sự vào một cách trị sẹo rỗ hiệu quả nhất.

Cách trị sẹo rỗ hiệu quả nhất năm 2017 đó là dùng công nghệ cao

Sau rất nhiều thế hệ công nghệ trị sẹo ra đời, hiện nay Q – Laser được đánh giá là phương pháp trị sẹo rỗ hiệu quả nhất. Q Laser là công nghệ trị sẹo được nghiên cứu và ứng dụng lần đầu tại Mỹ và ngày càng được nhiều quốc gia trên thế giới ứng dụng, trong đó có Việt Nam. Với sự kết hợp của ánh sáng laser và kim lăn tế bào gốc, Q Laser có khả năng đi sâu vào bên trong biểu bì da, phá hủy tận gốc ổ sẹo và các nguyên nhân gây sẹo, giúp điều trị sẹo lõm thủy đậu hiệu quả, đồng thời giúp vùng da sau điều trị mịn màng, săn chắc và đồng màu với vùng da xung quanh. Công nghệ này sở dĩ được đánh giá cao bởi các ưu điểm sau:

Cách điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao

Cách điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao

An toàn tuyệt đối, không đau, không bỏng rát: Q Laser là công nghệ trị sẹo hiện đại, không xâm lấn nhiều. Ánh sáng Laser với bước sóng linh hoạt giúp trị sẹo mà không làm tổn thương da. Bên cạnh đó, Q Laser cũng đã được tổ chức FDA và CE chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả cho da trong việc trị sẹo.

Thời gian điều trị nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng. Sau điều trị, làn da mịn màng, tươi sáng do được kích thích sản sinh collagen nuôi dưỡng, bảo vệ da.

Nếu bạn đang bị sẹo lõm làm mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày và đang tìm cách điều trị sẹo rỗ hiệu quả nhất thì Q Laser chính là giải pháp số  dành cho bạn. Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh với đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên được đào tạo bài bản về da liễu và công nghệ cao sẽ giúp bạn loại bỏ tình trạng sẹo nhanh nhất. Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện ngay hôm nay để được tư vấn, thăm khám sớm.

09:46
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin