Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
“Nhất dáng nhì da” – tiêu chuẩn về vóc dáng vẫn luôn được đề cao hàng đầu. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân khiến 90% chị em ít nhất từng tìm kiếm cho mình một phương pháp giảm béo để có được thân hình thon gọn, nóng bỏng. Một trong những phương pháp được nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất năm 2014 đó là công nghệ giảm mỡ triệt để 3D Lipo.

Thế nào là công nghệ giảm mỡ 3D Lipo

3D Lipo là công nghệ giảm béo triệt để, sử dụng kỹ thuật 3D và năng lượng sóng siêu âm hội tụ, tác động vào lớp mỡ trên cơ thể và mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng chỉ sau 1 tuần và tuyệt đối an toàn. Phương pháp này đã được tổ chức FDA và bộ y tế kiểm nghiệm và cấp phép.

3D Lipo – Cơn sốt giảm cân thẩm mỹ.

Công nghệ giảm béo triệt để 3D Lipo tạo nên cơn sốt trong giảm cân thẩm mỹ. Khi tới 80% chị em gần như thất vọng trước những nỗ lực giảm cân bằng các biện pháp cũ thì công nghệ 3D Lipo ra đời và nhanh chóng tạo nên cơn sốt, dấy lên niềm hy vọng vào việc giảm cân hiệu quả, an toàn.

Công nghệ giảm béo triệt để 3D Lipo

013D Lipo tích hợp nhiều công nghệ giảm mỡ thông minh trên cùng 1 hệ thống, vừa giúp giảm mỡ triệt để vừa làm mịn và săn chắc da.

02 Thiết bị kĩ thuật số 3D màn hình cảm ứng giúp các bác sĩ xác định được lượng mỡ thừa một cách chính xác và khoanh vùng điều trị. Để làm nóng chảy các mô mỡ, một nguồn năng lương sóng siêu âm hội tụ được tác động vào vùng da bụng để hóa lỏng lượng mỡ thừa. Sau đó, thiết bị đầu hút chân không sẽ hút sạch mỡ thừa ra ngoài một cách triệt để và an toàn.

03 Vùng da sau khi giảm cân sẽ không bị nhão, thừa bởi tác động của hệ thống sóng siêu âm hội tụ và ánh sáng hồng ngoại đa chiều giúp giúp hàn gắn lại toàn bộ cấu trúc sợi collagen và elastin, kích thích tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu tại chỗ, làm căng mịn và săn chắc toàn bộ vùng da điều trị.

04 Khách hàng có thể được theo dõi toàn bộ quy trình trị liệu thông qua hệ thống Camera tự động.


Công nghệ giảm cần 3D LipoGiảm mỡ với công nghệ 3D Lipo đáp ứng hầu hết kỳ vọng giảm cân hiệu quả.

Bất kể do nguyên nhân khiến bạn béo là gì, ở vị trí nào, công nghệ giảm mỡ 3D Lipo vẫn có thể triệt tiêu mỡ thừa hiệu quả ở bụng, đùi, mặt, bắp tay, bắp chân…một cách an toàn nhất. Liệu trình giảm béo khi sử dụng 3D Lipo nhanh chóng, an toàn, không đốt cháy giai đoạn. Chỉ trong 7 ngày, kéo dài 1-3 lần tùy vị trí vùng mỡ thừa bạn muốn loại bỏ và lượng mỡ dư thừa trên cơ thể là bạn đã có thể có được thân hình như mong muốn.

Sau khi tiến hành giảm mỡ bằng phương pháp này, bạn cần nịt bụng trong 1 tuần đầu, tránh hoạt động mạnh hoặc chơi thể thao. Mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày vẫn có thể diễn ra bình thường.

Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về công nghệ giảm béo triệt để 3D Lipo, vui lòng liên hệ với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh theo số máy 0986.222.8110986.222.911 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh để được tư vấn, giải đáp miễn phí. Là thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi hy vọng mang đến vẻ đẹp tuyệt vời mà bạn hằng ao ước.

04:07
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    One thought on “Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo 2014”

    1. You can certainly see your enthusiasm in the work you write. The world hopes for even more passionate writers like you who aren’t afraid to say how they believe. Always go after your heart.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin