Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Luôn chọn lọc và cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất, thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh đã giúp nhiều khách hàng giảm mỡ bụng bằng công nghệ 3D Lipo triệt để. Là một phương pháp mới được xem như bước đột phá của ngành thẩm mỹ Hoa Kỳ, công nghệ này đáp ứng mọi yêu cầu về một phương pháp giảm cân hiệu quả nhất.

Công nghệ giảm mỡ bụng 3D Lipo là gì?

Trước hết, công nghệ này ra đời tại Mỹ dưới sự nghiên cứu và phát triển của những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Ứng dụng kỹ thuật số 3D ở đây chính là màn hình cảm ứng có thể giúp bác sĩ và chính bệnh nhân quan sát chi tiết lượng mỡ thừa trên cơ thể, từ đó lấy đi chính xác những bọng mỡ thừa xấu xí trên. Với sự kết hợp nhiều công nghệ giảm mỡ trên cùng một thiết bị máy, 3D Lipo 2014 có thể vừa giảm mỡ triệt để, vừa làm sáng mịn và săn chắc vùng da bằng ánh sáng hồng ngoại đa chiều và năng lượng sóng siêu âm hội tụ . Thiết bị hút chân không đưa mỡ thừa đã được hóa lỏng ra ngoài cơ thể một cách an toàn. Công nghệ này hoàn thành quy trình giảm mỡ bụng an toàn , triệt để theo lộ trình khoa học sau 7 ngày điều trị.

Có thể nói, phương pháp giảm mỡ bụng 3D Lipo 2014 giống như được thực hiện bởi một robot rất thông minh. Chỉ bằng những thao tác máy đơn giản, việc giảm mỡ bụng đã có thể hoàn thành một cách triệt để, an toàn.

Những ưu điểm vượt trội khi giảm mỡ bụng 3D Lipo 2014

Giảm mỡ triệt để và không tái phát chỉ sau 7 ngày điều trị

Không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương cho cơ thể

Từng tế bào bên trong lớp mỡ dù là các mô mỡ rắn nhất cũng sẽ bị làm nóng chảy, đứt gãy các tổ chức Celluie, hóa lỏng và giải phóng tối đa, an toàn tuyệt đối.

Người điều trị và bác sĩ cùng lúc có thể theo dõi quá trình thực hiện qua màn hình 3D và biết rõ được tình trạng của mình trước, trong và sau khi giảm mỡ.

An toàn tuyệt đối, không để lại sẹo, không đau đớn và không tái phát.

Quy trình giảm mỡ bụng 3D Lipo 2014

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, công nghệ giảm béo bằng 3D Lipo được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám chi tiết cho khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị

Bước 2: Xác định chính xác vùng cần điều trị, lượng mỡ thừa sẽ được lấy đi

Bước 3: Sử dụng công nghệ 3D Lipo, làm nòng chảy các mô mỡ, hóa lỏng và giải phóng tất cả số mỡ dư thừa trong cơ thể bằng năng lượng sóng siêu âm. Sau đó, làm mịn màng và săn chắc làn da vùng điều trị bằng ánh sáng hồng ngoại. Cuối cùng là dùng đầu hút chân không, đưa lượng mỡ thừa đã hóa lỏng ra ngoài cơ thể.

Bước 4: Chăm sóc khách hàng sau khi tiến hành giảm mỡ.

Hoàn thành 1 lộ trình giảm mỡ này, bạn cần 7 ngày với từ 1 đến 3 lần điều trị tùy vào tình trạng và lượng mỡ dư thừa. Đây là lộ trình an toàn, khoa học đã được kiểm chứng và ững dụng triệt để trong công nghệ giảm mỡ bụng 3D Lipo 2014.

Lưu ý sau khi giảm mỡ bụng bằng 3D Lipo 2014

Để đảm bảo sức khỏe và hiệu quả tuyệt đối khi giảm mỡ bụng, sau khi hoàn thành quy trình, bạn cần đảm bảo:

Nghỉ ngơi 2 đến 3 ngày sau đó có thể trở lại công việc

Không vận động mạnh, không chơi thể thao, không làm việc nặng, không bưng bê…

Nịt bụng trong vòng 1 tuần sau khi hút mỡ

Ăn uống, kiêng và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ

Tái khám định kỳ theo hướng dẫn

Kết quả sau khi giảm mỡ bằng công nghệ 3D Lipo 2014

Mỡ bụng được loại bỏ triệt để, không đau đớn, không tái phát

Làn da vùng điều trị săn chắc, mịn màng, không chảy sệ, nhăn nhúm

Không ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng của các cơ quan vùng bụng

Không biến chứng, an toàn và khoa học.

Với uy tín và sự tin tưởng nhiều năm qua của khách hàng, Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn đặt niềm tin thay đổi bản thân mình. Sử dụng công nghệ giảm béo bụng an toàn, đã được cấp phép bởi bộ y tế Việt Nam và tổ chức FDA của Hoa Kỳ, bạn hoàn toàn có thể trao gửi mong muốn lấy lại vẻ thong thả cho vóc dáng của mình tại đây. Đội ngũ y bác sĩ, y tá, điều dưỡng có y thuật sẽ trực tiếp thực hiện các công đoạn của bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào.

Liên hệ với chúng tôi tại 0986 222 911, email thammybacsihathanh@gmail.com hoặc đến trực tiếp các cơ sở của thẩm mỹ viện để được thăm khám, tư vấn và giảm mỡ bụng 3D Lipo 2014 ngay hôm nay, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến bạn vẻ đẹp hoàn hảo.

=>Thẩm mỹ không phẫu thuật

14:30
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin