Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Hôi nách là vấn đề gặp phải ở rất nhiều người, bất kể nam nữ và ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhất là những người ở độ tuổi từ dậy thì trở đi. Hôi nách không phải là một bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh nhưng thực tế lại khiến họ luôn e ngại bởi mùi hôi phát ra từ cơ thể khiến họ rất mất tự tin. Có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười trong cuộc sống bắt nguồn từ chính căn bệnh này và rất nhiều cơ hôi giao tiếp, phát triển sự nghiệp, yêu đương, học hành…của bệnh nhân bị ảnh hưởng. Chính vì vậy, cách chữa và điều trị bệnh hôi nách là nhu cầu thiết thực của rất nhiều người.

 

Cách chữa và điều trị bệnh hôi nách

Cách chữa và điều trị bệnh hôi nách

Điều mà nhiều người bệnh quan tâm xung quanh vấn đề này là hôi nách có lây không, có phải là căn bệnh di truyền không, liệu hôi nách có phải là kết quả của sự lười vệ sinh cá nhân không hay có cách chữa bệnh hôi nách vĩnh viễn này không… Trong bài viết dưới đây, Thạc sĩ bác sĩ Hà Thanh phụ trách Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tại Hà Nội sẽ phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này.

Trên cơ thể, da có khối lượng lớn nhất, chiếm đến 16% trọng lượng của cơ thể và có diện tích là 2,3m2 diện tích bề mặt có tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Da được cấu tạo bởi 3 lớp là trung bì, thượng bì và hạ bì.  Ngoài ra, da còn chứa các thành phần phụ khác như lông tóc, móng và tuyến mồ hôi. Ở đây, tuyến mồ hôi chính là vấn đề chính gây ra căn bệnh hôi nách.
Bệnh hôi nách

Tuyến mồ hôi có tên tiếng Anh là “sweat gland” và được phân chia thành 2 loại tuyến mồ hôi đó là tuyến mồ hôi toàn vẹn (chiếm đa số) và tuyến mồ hôi bán hủy (hay còn gọi là tuyến mồ hôi hôi). Tuyến mồ hôi hôi chỉ có ở các vùng như nách, quầng vú và hậu môn. Tuyến này tiết ra mồ hôi có tính nhày, ban đầu không có mùi, sau đó có mùi khó chịu do bị phân giải bởi vi khuẩn trên cơ thể. Tuyến mồ hôi bán hủy được phân bố bởi các tận cùng thần kinh adrenergic (hệ thần kinh không tự chủ) do đó việc tiết nhiều hay ít của tuyến này không phụ thuộc vào ý chí con người.

Như vậy, cũng có thể khẳng định rằng, hôi nách là một căn bệnh, không lây và không phải xuất phát từ việc người bệnh lười vệ sinh cá nhân gây nên. Đây hoàn toàn là vấn đề về nội tiết tố. Điều trị hôi nách an toàn là việc loại bỏ nguyên nhân gây ra căn bệnh này mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay.

Các cách chữa và điều trị hôi nách phổ biến hiện nay

Hiện nay có 4 phương pháp điều trị hôi nách được sử dụng nhằm mang lại hiệu quả loại bỏ mùi cơ thể của khách hàng, cụ thể là:

– Phẫu thuật laser triệt căn hôi nách

– Hút nội soi triệt căn hôi nách

Cách chữa bệnh hôi nách với việc tiêm thuốc khử mùi botulinum

– Laser đơn thuần

Bác sĩ Hà Thanh thực hiện điều trị triệt căn hôi nách cho khách hàng

Ưu và nhược điểm của từng cách chữa và điều trị bệnh hôi nách

Tiêu chí Cách chữa hôi nách với việc phẫu thuật laser Điều trị hôi nách với hút nội soi Tiêm thuốc khử mùi botulinum giúp trị hôi nách Cách điều trị bệnh hôi nách với Laser đơn thuần
Ưu điểm Chỉ cần thực hiện một lần, khỏi hoàn toàn, không tái phát Thời gian nhanh khoảng 30 phút, không nghỉ ngơi sau thủ thuật, sinh hoạt bình thường, không để lại sẹo Thời gian nhanh khoảng 5 phút, không nghỉ ngơi sau thủ thuật, sinh hoạt bình thường, không để lại sẹo Thời gian nhanh khoảng 30 phút, không nghỉ ngơi sau thủ thuật, sinh hoạt bình thường, chi phí thấp.
Nhược điểm Thời gian tiểu phẫu kéo dài 2-3 h. Sau mổ phải có thời gian nghỉ ngơi 3-5 ngày. Sau khi thực hiện chữa trị hôi nách vẫn có một tỷ lệ tái phát nhất định sau hút khoảng 30% Chi phí đắt, 6 tháng tiêm một lần, liệu trình 3-5 lần tùy đáp ứng của cơ thể Chữa hôi nách với PP này khả năng tái phát cao, liền thương lâu khoảng 1 tháng
Đối tượng Bệnh nhân sau khi đã điều trị bệnh hôi nách với những phương pháp khác nhưng không thành công Bệnh nhân không có thời gian nghỉ ngơi, hôi nách ở mức độ nhẹ. Ca sĩ, người mẫu, CEO, doanh nhân, những người có thu nhập cao Người lao động bình dân, hôi nách ở mức độ nhẹ

Cách chữa trị bệnh hôi nách với phương pháp phẫu thuật Laser

Mặc dù có 4 phương pháp được áp dụng nhưng cách điều trị bệnh hôi nách với phẫu thuật laser triệt căn hôi nách lại là phương pháp được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Chúng tôi nhận thấy khi sử dụng phẫu thuật kết hợp laser CO2 siêu xung có thể loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi bán huỷ mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho vùng nách của khách hàng trong sinh hoạt hàng ngày cũng như khi tham gia các hoạt động thể dục thể thao như bơi lội, đánh tennis… hoặc khi hoạt động mạnh.

Quy trình điều trị bệnh hôi nách với phẫu thuật Laser

Bước 1: Bác sĩ Hà Thanh thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện.

Quy trình chữa trị hôi nách bước 2 và bước 3 tại Hà Thanh
 

Quy trình chữa trị hôi nách bước 4 và bước 5 tại Hà Thanh
 

Quy trình chữa trị hôi nách bước 6 và bước 7 tại Hà Thanh

Kết quả sau chữa bệnh hôi nách

 

Kết quả sau khi điều trị bệnh hôi nách

Kết quả sau khi điều trị bệnh hôi nách

Trị hôi nách triệt để, không tái phát trở lại

– An toàn, không đau, không để lại di chứng

– Hiệu quả vĩnh viễn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da dưới cánh tay

Cách chăm sóc sau điều trị bệnh hôi nách

– Hạn chế vận động mạnh, va chạm vào vùng nách

– Có thể sinh hoạt bình thường và không cần thời gian nghỉ dưỡng

– Không cần kiêng thức ăn

Ý kiến khách hàng đã áp dụng cách 4chữa và điều trị bệnh hôi nách

Cách chữa bệnh hôi nách của Minh HàMinh Hà (20 tuổi, Hà Nội): Mùi hôi nách làm mình tự ti, xấu hổ vô cùng. Dù đã áp dụng rất nhiều biện pháp nhưng kết quả vẫn như không như mong muốn của mình. Mình tìm đến thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh theo lời khuyên của một người bạn để trị hôi nách bằng công nghệ Laser lấy bỏ tuyến mồ hôi. Kết quả thật bất ngờ. Với cách chữa bệnh hôi nách bằng phẫu thuật laser sau một lần điều trị duy nhất không đau, không sẹo mà không phải nghỉ ngơi gì cả, mình đã hết hẳn cái mùi hôi nách khó chịu. Mình cảm thấy rất vui.

Cách chữa trị hôi nách của Thùy TrangThùy Trang( 23 tuổi, Hải Phòng): Bị hôi nách từ khi dậy thì đến khi 23 tuổi mình vẫn bị ám ảnh bởi cái mùi cơ thể khó chịu này. Mình chẳng dám tiếp xúc với ai. Sau khi tìm hiệu trên internet về cách chữa trị hôi nách, mình được biết thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có công nghệ trị hôi nách triệt để bằng công nghệ Laser lấy bỏ tuyến mồ hôi. Mình đã lên  Hà Nội thực hiện dịch vụ này và đạt được kết quả rất tuyệt vời. Mùi hôi nách hoàn toàn biến mất. Mình đã thoải mái, tự tin vui vẻ giao tiếp với tất cả mọi người.

Cách điều trị căn bệnh hôi nách của Thùy LinhThùy Linh (35 tuổi, Hà Nội): Mình hoàn toàn hài lòng khi áp dụng cách điều trị bệnh hôi nách bằng công nghệ Laser của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Mùi cơ thể đã hoàn toàn biến mất. Giờ đây, mình có thể tự tin dùng các loại nước hoa mình thích mà không cảm thấy e ngại vì mùi hôi nách lấn át.

Hỏi đáp chuyên gia về chữa và điều trị bệnh hôi nách

Trị hôi nách bằng công nghệ phẫu thuật  Laser có đau không?

Trước khi thực hiện điều trị hôi nách cho khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng điều trị nên trong suốt quá trình điều trị. Quy trình điều trị hết sức nhanh chóng, không hề gây chảy máu, hạn chế tối đa tổn thương da, khách hàng sẽ không hề cảm thấy đau đớn.

Trị hôi nách bằng công nghệ phẫu thuật  Laser có biến chứng gì không?

Phẫu thuật Laser triệt là cách chữa bệnh hôi nách tiên tiến nhất hiện nay,  chỉ tác động vào vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới bất cứ vùng da nào khác xung quanh và không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da nên không gây bât kỳ biến chứng và tác dụng phụ nào. Quy trình thực hiện công nghệ do bác sĩ chuyên khoa giỏi thực hiện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách.

Tôi phải trải qua mấy lần điều trị bằng phẫu thuật Laser triệt căn hôi nách mới thoát khỏi hoàn toàn mùi hôi nách?

Phương pháp phẫu thuật Laser được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh hôi nách tận gốc, nhanh chóng và triệt để.  Với cơ chế đó, phương pháp này trị hôi nách vĩnh viễn chỉ với 01 lần duy nhất, không cần thực hiện lại

=> Thẩm mỹ khác

06:58
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin