Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
Sẹo lõm trên da là hiện tượng khá phổ biến hiện nay mà nhiều người gặp phải với nhiều nguyên nhân khác nhau. Để điều trị sẹo lõm, có không ít phương pháp được đưa ra. Đặc biệt là trước nhu cầu chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành lại càng có nhiều phương pháp hơn nữa. Những giải pháp mà Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh chia sẻ dưới đây hy vọng rằng có thể giúp xóa tan nỗi lo về sẹo lõm cho nhiều bạn.

Xem thêm:

Liệu sẹo lõm không chữa trị có hết không

Điều trị sẹo lõm ở đâu an toàn hiệu quả

1. Sẹo lõm và nguyên nhân gây ra sẹo lõm

Sẹo lõm được hình thành do rất nhiều nguyên nhân. Trong đó, nguyên nhân phổ biến có thể do mụn thủy đậu, bỏng hoặc các loại mụn khác gây ra. Sẹo rỗ, sẹo lõm thực chất là sự thể hiện tổn thương sâu và nặng của hệ thống biểu bì với biểu hiện là những vết co kéo, sụt lún, khuyết lõm rõ rệt của bề mặt da, khiến làn da trở nên sần sùi, thô ráp.

Chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành

Chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành

Sẹo lõm không làm cho người bệnh ngứa ngáy, khó chịu hoặc đau rát nhưng nó làm mất nghiêm trọng tính thẩm mỹ trên da. Do đó, sớm hay muộn, việc điều trị sẹo lõm cũng là vô cùng cần thiết.

2. Tại sao cần điều trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành?

Theo các chuyên gia, ngay khi phát hiện sự xuất hiện của những vết sẹo lõm, bạn nên tìm một phương pháp khoa học để điều trị dứt điểm tình trạng này. Khi mới hình thành sẹo lõm, dễ nhận thấy sẹo còn nhỏ, nông, chân sẹo còn non, điều trị kịp thời sẽ nhanh lành lại. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được điều này và vẫn có nhiều người chủ quan bỏ qua việc chăm sóc, chữa trị khiến sẹo non khiến cho vết sẹo trở thành sẹo lâu năm. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là những tác động từ môi trường sống ô nhiễm, vệ sinh cá nhân kém, dùng mỹ phẩm kém chất lượng hoặc viêm nhiễm da lâu ngày không dứt khiến sẹo ăn sâu thêm, chai cứng hơn, dày bì qua từng năm.

Chính vì những lý do trên mà việc chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành là điều rất cần thiết để sớm lấy lại làn da mịn màng như ban đầu cho mỗi người.

3. Các cách chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành

– Trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên: Đây hoàn toàn có thể là giải pháp điều trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành mà bạn nên chọn. Ưu điểm của cách trị sẹo này là đơn giản, chi phí thấp, có thể thực hiện tại nhà và không tồn tại nguy cơ tổn thương đến da. Các loại mặt nạ dưỡng chất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được bao gồm dùng dưỡng chất vitamin E, dùng mật ong, lô hội, nghệ…Sử dụng những nguyên liệu này như là những loại mặt nạ dưỡng da sẽ giúp cho việc chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành đạt được hiệu quả cao.

Chữa trị sẹo lõm khi mới hình thành

Chữa trị sẹo lõm khi mới hình thành

Tuy nhiên, đối với cách trị sẹo này, một lưu ý hết sức quan trọng đó là hiệu quả trị sẹo của các giải pháp tại nhà chưa được kiểm chứng. Ở mỗi người, mỗi cơ địa và tình trạng sẹo lại cho một kết quả khác nhau. Do đó, nếu bạn không thực sự an tâm với cách trị sẹo lõm này, công nghệ Q Laser có thể là cứu cánh hữu hiệu nhất.

– Trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành bằng công nghệ Q Laser: Q Laser được các chuyên gia hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội mà công nghệ này mang lại. Theo đó, típ lăn kim và ánh sáng laser kết hợp với nhau tạo thành một giải pháp vừa kích thích sự tái tạo tế bào da mới, vừa tăng cường dưỡng chất giúp làn da phục hồi nhanh và ngay lập tức mang lại hiệu quả như mong muốn. Chỉ với 1 liệu trình ngắn cho sẹo lõm mới hình thành, bạn đã có thể hoàn toàn thoát khỏi nỗi lo làn da kém thẩm mỹ vì sẹo lõm lâu năm. Chữa sẹo lõm mới hình thành bằng công nghệ Q Laser là giải pháp uy tín được hầu hết mọi người lựa chọn trong trường hợp này.

Theo nhận định của hầu hết các chuyên gia da liễu, sẹo rỗ, sẹo lõm “kén” phương pháp, tốn kém thời gian điều trị. Tùy vào mức độ thương tổn của sẹo lâu năm mà mỗi người có thể phải điều trị từ một đến 2 lần hoặc 10 lần mới thấy được kết quả. Chính vì vậy, việc chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành là việc hết sức cần thiết đối với bất cứ ai bị sẹo.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh về việc cần thiết phải chữa trị sẹo lõm ngay từ khi mới hình thành, mỗi người sẽ tìm được hướng giải quyết vấn đề sẹo nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất. Nếu cần thêm tư vấn hoặc thông tin về dịch vụ trị sẹo lõm bằng công nghệ Q Laser, hãy liên hệ 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám và tư vấn trực tiếp.

=> Tin Tức Trị Sẹo

12:00
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin