Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh

Hỏi: Chào bác sĩ Hà Thanh, từ khi biết làm đẹp cho mình, em đã biết mũi mình chính là nhược điểm lớn nhất trên mặt vì nó thấp và tẹt qúa. Tình cờ biết được cách nâng mũi bằng Filler rất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng em còn rất lo lắng rằng liệu nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không? Đọc các thông tin trên mang, có người rất ca ngợi phương pháp này nhưng cũng có người gặp biến chứng. Em muốn đi nâng mũi lắm nhưng còn rất phân vân chuyện này, khi nào thì nâng mũi bằng Filler có lợi, khi nào thì gây hại? Rất mong các bác sĩ tư vấn cụ thể cho em. Em xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh, 26 tuổi, Hà Nội hỏi).

Trả lời: Chào bạn Hoài Anh, Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh rất vui khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn về dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật. Với những gì mà bạn chia sẻ, chúng tôi rất hiểu những băn khoăn, lo lắng của bạn là rất có cơ sở. Chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể cùng bạn như sau:

Nâng mũi không phẫu thuật thực hiện như thế nào?

Bạn Hoài Anh thân mến, không phải bỗng dưng, nâng mũi không phẫu thuật được nhiều người sử dụng đến thế. Điều này xuất phát từ chính bản chất của quá trình thực hiện, vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng, đơn giản. Theo đó, sau quá trình thăm khám chi tiết, xác định tình trạng thấp tẹt của sống mũi, với sự đo vẽ cẩn trọng, các bác sĩ sẽ quyết định lượng chất làm đầy Filler được đưa vào và vị trí như thế nào.

Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không

Giải đáp – Nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không

Chất làm đầy được đưa vào mũi thông qua một mũi tiêm nên hoàn toàn nhẹ nhàng. Thậm chí, quá trình này không cần đòi hỏi phải sử dụng đến thuốc tê. Các bác sĩ sẽ căn chỉnh Filler đã được tiêm sao cho dáng mũi chuẩn mực, hài hòa như mong muốn của khách hàng. Có thể nói, nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp nhẹ nhàng nhất, nhanh chóng nhất (chỉ khoảng 15-20 phút) và cho kết quả lý tưởng như khi nâng mũi bằng sụn. Bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ làm đẹp tiên tiến này. Tuy nhiên, nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không lại phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Khi nào thì nâng mũi không phẫu thuật là an toàn?

Nâng mũi không phẫu thuật khi nào là an toàn

Giải đáp – Nâng mũi không phẫu thuật khi nào là an toàn

Bạn Hoài Anh thân mến, như chia sẻ trên đây, bạn cũng có thể hiểu rằng, đối với nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy Filler, mấu chốt của sự an toàn hay không nằm ở hai yếu tố chính đó là độ tin cậy của chất liệu và bàn tay nâng mũi của người bác sĩ. Nếu bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, bạn sẽ được nâng mũi bởi những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt là được sử dụng loại chất làm đầy Filler an toàn, có đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất sứ và sự bảo hành chu đáo. Thực tế cho thấy, nâng mũi không phẫu thuật từ lâu đã là giải pháp làm đẹp được hàng triệu phụ nữ trên thế giới tin dùng nhằm hoàn thiện vẻ đẹp chi bản thân mình.

Nâng mũi không phẫu thuật không an toàn khi nào?

Đúng như Hoài Anh đã chia sẻ, nếu tìm kiếm các thông tin trên các trang mạng xã hội hoặc báo chí, chúng ta rất dễ gặp những chi sẻ về việc nâng mũi không phẫu thuật để lại hậu quả khôn lường. Điều này khiến không ít người sợ hãi, không dám thực hiện phương pháp. Thực tế, tất cả những trường hợp được đưa tin đều không tìm đúng địa chỉ nâng mũi uy tín, sử dụng chất liệu Filler không an toàn, không rõ nguồn gốc dẫn đến hậu quả.

Đối với việc làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, không chỉ nâng mũi bằng Filler mà tất cả các cách đều đòi hỏi gắt gao những tiêu chuẩn về thẩm mỹ viện uy tín và chất liệu nâng, sửa. Nếu bạn Hòa Anh đang thực sự tìm kiếm cho mình một dịch vụ nâng mũi như nâng mũi bằng Filler thì đừng ngần ngại mà hãy ưu tiên lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín cho mình.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hội tụ đầy đủ những tiêu chí quan trọng nhất của một thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam, từ sự minh bạch trong tính pháp lý đến chứng nhận về chất liệu làm đẹp, chế độ bảo hành, phản hồi của khách hàng…sẽ là lựa chọn đúng đắn của mọi khách hàng. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đây về việc nâng mũi không phẫu thuật có an toàn không đã giúp không chỉ Hoài Anh mà còn nhiều bạn trẻ khác hiểu thêm về vấn đề này. Mọi yêu cầu tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ hotline 0986 222 811, 0986 222 911 hoặc đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện ngay hôm nay để gặp các bác sĩ.

Bài viết liên quan:
09:44
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin