Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh
“Một năm sau khi bấm mí chỉ vàng, mình rất hài lòng và tự tin với sự thay đổi diện mạo tích cực này. Có thể nói, đôi mắt 2 mí đẹp không tì vết là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất cho tết Noel năm ngoái của mình”. Đó là cảm nhận của Huỳnh Tú Linh, một khách hàng từng bấm mí bằng chỉ vàng 24k tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh vào dịp Giáng sinh 2014.

Ảnh trước và sau khi bấm mí chỉ vàng của Tú Linh

Chia sẻ của Tú Linh trước khi bấm mí chỉ vàng

“Trước khi bấm mí Hàn Quốc với chỉ vàng 24k, mình luôn cảm thấy tự ti khi đôi mắt có phần khác biệt với mọi người chung quanh. Mắt mình vừa nhỏ hẹp, lại không có nếp mí nên mỗi khi cười là đôi mắt lại híp lại chỉ còn như 2 đường chỉ trên mặt vậy. Cũng vì đặc điểm này mà bạn bè thường gọi mình là Linh “tít”. Những người trong gia đình mình thường nói rằng chính đôi mắt “lạ” mới tạo nên nét riêng biệt và gây ấn tượng nhưng bản thân mình thì chưa bao giờ hài lòng với đôi mắt “tít” ấy. Mình luôn tưởng tượng, nếu trên khuôn mặt mình là đôi mắt 2 mí to tròn thì sẽ hài hòa và xinh xắn hơn.

Trước khi Tú Linh bấm mí khuyễn mãi noel
Mình muốn thẩm mỹ mắt từ lâu nhưng thời điểm một năm về trước, những dịch vụ bấm mí ở Việt Nam thường không mang lại kết quả bền vững, mí mắt nhanh chóng bị hỏng chỉ sau vài năm thẩm mỹ khiến mình đắn đo mãi vẫn chưa hạ quyết tâm bấm mí…cho đến khi mình tình cờ biết về phương pháp bấm mí bằng chỉ vàng 24k của thẩm mỹ viện Hà Thanh.

Lựa chọn địa chỉ bấm mí Hàn Quốc với chỉ vàng 24k của Tú Linh

Từ lâu mình đã biết rằng vàng không chỉ là vật trang sức mà ở các nước phương Tây, vàng còn được sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp quý giá bởi khả năng kích thích sự sản sinh collagen dưới da. Trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, mình mới chỉ nghe đến phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng. Vì vậy, khi biết rằng có phương pháp bấm mí Hàn Quốc vĩnh viễn bằng chỉ vàng, lại không đâu xa lạ mà ở ngay trong thủ đô Hà Nội, mình đã rất phấn khởi và quyết định bấm mí bằng chỉ vàng 24k không chút đắn đo.

Tú Linh ngay sau khi bấm mí chỉ vàng
Mình thực hiện bấm mí bằng chỉ vàng 24k tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh vào khoảng đầu tháng 12 năm ngoái, thời điểm mà lễ Noel và tết Dương Lịch đã cận kề. Những ngày đầu sau thẩm mỹ, mí mắt của mình sưng và hơi đau nhức khiến mình vừa lo vừa buồn, cứ đinh ninh sẽ phải đón Giáng sinh ở nhà. May mắn thay, chỉ sang ngày thứ 3, tình trạng sưng đau đã giảm đi nhanh chóng, một tuần sau đó mí mắt dần ổn định trở lại. Đêm Giáng sinh, mình đã có thể thoải mái ra ngoài vui chơi cùng bạn bè, đường mí mắt khi đó gần như đã lành lặn hoàn toàn, nếp mí đôi định hình rõ ràng, mặc dù còn hơi to và chưa vào form tự nhiên.

Tú Linh sau 1 năm bấm mí chỉ vàng 24k

Một mùa giáng sinh nữa lại đang đến gần, năm nay mình có thể tự tin đón giáng sinh với đôi mắt 2 mí đẹp như mong muốn. Nhìn vào đôi mắt của mình hiện tại, nếu không phải người quen biết mình từ trước, quả thực không thể nhận ra mình đã chỉnh sửa mí mắt. Bởi lẽ nếp mí đôi đã ổn định hoàn toàn, trở nên mềm mại tự nhiên như được “đo ni đóng giày” vừa vặn với khuôn mắt, gương mặt của mình vậy. Mọi người vẫn gọi mình với biệt danh Linh “tít” nhưng đôi mắt híp thì đã “biến hóa” thần kỳ thành mắt 2 mí to tròn, sắc nét tự lúc nào không hay.

Tú Linh sau 1 năm bấm mí tại Hà Thanh
Chính bản thân mình cũng cảm thấy bất ngờ và vui mừng khi có được kết quả thẩm mỹ trọn vẹn. Một năm sau khi bấm mí chỉ vàng, mình thực sự hài lòng và tự tin với sự thay đổi diện mạo tích cực này. Có thể nói, đôi mắt 2 mí đẹp không tì vết là món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất cho tết Noel năm ngoái của mình.

Bạn ao ước sở hữu đôi mắt 2 mí cuốn hút như Huỳnh Tú Linh, bạn mong muốn xinh tươi rạng rỡ và tỏa sáng trong đêm Noel? Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ bấm mí bằng chỉ vàng 24k của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh ngay hôm nay để làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” với mức giá ưu đãi nhất.

12:24
Yêu cầu tư vấn

    Họ tên (*)

    Điện thoại (*)

    Email (*)

    Dịch vụ quan tâm (*)

    Nội dung


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

    0986.222.811 - 0986.222.911

    TOP

    WordPress Lightbox Plugin